Smart Display จออัฉริยะของ Verizon ที่เปิดตัวในตลาดอเมริกา

Smart Display จออัฉริยะของ Verizon ที่เปิดตัวในตลาดอเมริกา

                เมื่อมีข่าวลือออกมาเป็นเวลาหนึ่ง ในที่สุดทาง Smart Display จาก Verizon ก็ถูกเปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงยังจะใช้ระบบของ Alexa ที่ใช้ในลำโพงอัจฉริยะของ Amazon นั่นเอง แล้วผู้ใช้สามารถสั่งการหลายฟีเจอร์ผ่านหน้าจอตัวนี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทักทายหรือเรียกชื่อก็ได้เช่นกัน รวมถึงอุปกรณ์ตัวใหม่จากบริษัทเครือข่ายก็ยังสามารถรับสัญญาณ 4G ที่นำไปใช้ในเวลาพกพาได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีสเป็คที่แรงกว่าคู่แข่งในตลาด จนทำให้หลายคนรอคอบอุปกรณ์ตัวนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 อุปกรณ์อัจริยะ Smart Display

อุปกรณ์อัจริยะ Smart Display อีกตัวที่อาจเพิ่มความสะดวกให้กับคนที่อยู่บ้าน

                สำหรับSmart Displayก็จะมีหน้าจอขนาด 8 นิ้วที่แสดงความละเอียดได้ถึง 1280 x 800 พิกเซลที่มาพร้อมกับแรม 4GB และใช้งานร่วมกับหน่วยความจุที่ 16GB เลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเป็นสเป็คที่ไม่สูงเท่าไหร่นัก ข่าวไอที ก้าวทันโลกเทคโนโลยี สำหรับอุปกรณ์แกดเจท ทว่าเมื่อเทียบกับหน้าจออัจฉริยะตัวอื่นอย่าง Echo Show 8 ที่เปิดตัวออกมาในปี 2021 ก็มีสเป็คที่ด้อยกว่า Verizon อยู่เท่าตัวนั่นเอง นอกจากนี้ในตัวอุปกรณ์ใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาก็จะมีกล้องหน้าที่สามารถใช้งานได้มากกว่าตัวอื่นที่เป็นคู่แข่งในตลาดอีกด้วย

Smart Display จออัฉริยะ

                มากไปกว่านั้นSmart Displayตัวนี้ก็ยังจะมีช่องใส่ซิมเพื่อรับสัญญาณ 4G ให้กับอุปกรณ์ตัวนี้ ซึ่งจะมีไว้สำหรับการรายงานปัญหาเข้าสู่ระบบได้ทันทีแบบไม่ต้องยกเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์หรือในระหว่างการติดตั้งเครื่องนี้เช่นกัน โดยการทักทายตัวเครื่องก็จะทำให้ใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ในตัวหน้าจอได้แล้ว รวมถึงพวกเขาจะใช้ผู้ช่วยจาก Amazon อย่าง Alexa เข้ามาเป็นระบบหลักที่พร้อมจะทำหน้าที่ในบ้านแทนมนุษย์ เช่นเดียวกับแอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งทั้ง Valve Steam Deck จะมาพร้อมแกนอะนาล็อกคุณภาพสูง ลดปัญหา “จอยดริฟต์”ภาพยนตร์และเพลงก็จะรองรับการใช้งานหน้าจอตัวนี้ แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยออกมาก็ตาม

Smart Display

                คนที่สนใจ Smart Display จาก Verizon คงจะต้องรอการประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เนื่องจากทางบริษัทยังไม่ได้กำหนดราคาออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งพวกเขาอาจรองานเปิดตัวอีกทีในอนาคตอันใกล้นี้และน่าจะเป็นการตีตลาดอุปกรณ์อัจริยะอีกตัวที่อาจเพิ่มความสะดวกให้กับคนที่อยู่บ้านเล่นเกม ufaone ได้แบบเพลินๆ มากกว่าเดิมนั่นเอง