ข่าวล่าสุด iPhone 14 Pro ที่ Apple จะใช้ไทเทเนียมที่แข็งแรงกว่าเดิม

ข่าวล่าสุด iPhone 14 Pro ที่ Apple จะใช้ไทเทเนียมที่แข็งแรงกว่าเดิม

                มีข่าวหลุดเกี่ยวกับทาง iPhone 14 Pro ออกมาแล้ว แม้ว่าทาง iPhone 13 จะยังไม่ได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการก็ตาม ซึ่งทาง Apple ก็มีความต้องการที่จะพัฒนาวัสดุของพวกเขาให้ดีกว่าเดิม ก่อนที่จะมีนักลงทุนเข้ามาปล่อยข่าวว่า บริษัทจะใช้ไทเทเนียมมาทำเป็นตัวเครื่องเพื่อความทนทานที่มากกว่า แม้ว่าจะมีน้ำหนักที่น้อยลงก็ตาม โดยจะเริ่มใช้ในสมาร์ทโฟนของปี 2022 เป็นต้นไป แล้วยังน่าจะเปลี่ยนโมเดลไปจนถึงอุปกรณ์ตัวอื่นของบริษัทอีกด้วย หากเริ่มใช้จริงขึ้นมา iPhone 14 Pro ใช้ไทเทเนียมอัลลอยที่เบาเหมาะะกับการใช้งาน                 สมมติทางข่าวลือเป็นจริงขึ้นมา iPhone 14 Proก็จะเป็นโทรศัพท์ตัวแรกที่ได้ใช้วัสดุมาจากไทเทเนียมอัลลอย หลังจากที่พวกเขาได้ใช้อะลูมิเนียมกับแสตนเลสสตีลมาโดยตลอด JAVASCRIPT SEO WordPress ขั้นเทพ ขอแนะนำส่วนตัวของไทเทเนียมอัลลอยก็เริ่มมีการใช้งานบ้างแล้วในสมาร์ทวอทช์อย่าง Apple Watch 6 ที่เพิ่งจะเปิดตัวออกมาได้ไม่นาน…

Read More
หน้าตา เบราเซอร์ Safari กับ iOS15 แบบใหม่ที่ Google เคยลองทำแล้วก่อนหน้านี้

หน้าตา เบราเซอร์ Safari กับ iOS15 แบบใหม่ที่ Google เคยลองทำแล้วก่อนหน้านี้

                เบราเซอร์ Safari จะได้รับการออกแบบใหม่ใน iOS15 แล้ว ซึ่งถือเป็นอีกฟีเจอรืหนึ่งที่ได้รับการพัฒนาระหว่างที่ Apple ได้ปล่อยอัพเดทเบต้าของพวกเขานั่นเอง โดยการเปลี่ยนหน้าตาของเบราเซอร์พวกเขาก็เคยมีทาง Google ได้พยายามทำมาก่อนหน้านี้ในแอพพลิเคชั่นอย่าง Chrome รวมถึงอดีตทีมพัฒนาของบริษัทอย่าง Chris Lee ก็ได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุว่า ความพยายามของ Google ถึงได้ล้มเหลว จนกระทั่งไม่กี่ปีถัดมาทาง Apple จะขอลองเปลี่ยนแอพพลิเคชั่นตั้งต้นของพวกเขาเช่นกัน การใช้งานของ เบราเซอร์ Safari ใน iOS15 ลดการใช้พื้นที่หน้าจอได้มากกว่าเดิม                 การออกแบบใหม่ของ Safari ใน iOS15 ก็จะมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า แอพน่าใช้ New Tab Bar ที่จะเป็นแถบเมนูสำหรับการใช้งานต่าง…

Read More
อัปเดตใหม่ Instagram Reels เพิ่มระยะเวลาให้จาก 30 วินาทีเป็น 60 วินาที

อัปเดตใหม่ Instagram Reels เพิ่มระยะเวลาให้จาก 30 วินาทีเป็น 60 วินาที

Instagram Reels ในโลกของเทคโนโลยีมีสื่อสังคมออนไลน์เกิดใหม่มากมายเลยทีเดียวซึ่งก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ทำให้สื่อสังคมออนไลน์ที่อยู่มาก่อนนั้นจะต้องมีการปรับตัวและอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาเพื่อที่จะให้อยู่ในกระแสและดึงดูดผู้ใช้งานให้มาใช้งานและรักษาฐานผู้ใช้งานเดิม เพื่อให้ผู้ใช้งาน Instagram Reels สามารถสร้างสรรค์คลิปวิดีโอได้มากยิ่งขึ้น หลังจากที่ แอพน่าใช้ ใน Tiktok ได้รับความนิยมมากขึ้น สื่อสังคมหลายๆ แพลตฟอร์มที่เกิดขึ้นก่อนก็ต่างพากันอัปเดตฟีเจอร์ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับ Tiktok เพื่อรักษาฐานผู้ใช้งานไว้ไม่ว่าจะเป็นใน YouTube ที่มีฟีเจอร์อย่าง YouTube Short หรือว่าใน Instagramก็ได้มีการอัปเดตฟีเจอร์ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันเช่นเดียวกันโดยใช้ชื่อว่าInstagram Reels Instagram Reelsเป็นฟีเจอร์ของ Instagram ที่เปิดตัวมาในช่วงปีที่ผ่านมาและสำหรับประเทศไทยเพิ่งจะได้เริ่มใช้งานกันในปีนี้ โดยลักษณะ การใช้งานทั่วไปนั้นเหมือนกับ Tiktok เลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเพลงเข้าซึ่งก็มีเพลงให้เลือกมากมายเช่นเดียวกับใน Tiktok ไปในคลิปวิดีโอ การเพิ่มความเร็วของคลิปวิดีโอหรือลดความเร็ว การใส่เอฟเฟคต่าง ๆ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างกันเลย แต่ว่าสำหรับ…

Read More
Apple เจอพิษโควิด-19 ทำให้เปิดตัว iPhone 13 อาจแบบ Virtual

Apple เจอพิษโควิด-19 ทำให้เปิดตัว iPhone 13 อาจแบบ Virtual

บริษัท Apple ถึงแม้ว่าประเทศสหรัฐอเมริกาจะรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดได้ดีมากแล้วในตอนนี้ ในหลายๆ พื้นที่ก็เริ่มกลับมาใช้ชีวิตดังเดิมแต่ว่าก็ยังมีคนอีกจำนวนมากเลยทีเดียวพี่ไม่ยอมรับการฉีดวัคซีนซึ่งก็ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อและมีการเสียชีวิตอยู่ในปัจจุบันนี้ ตั้งแต่การแพร่ระบาดของโรคโควิดเริ่มต้นขึ้นหลายๆ บริษัทก็ให้พนักงานของบริษัทนั้นเริ่มต้นที่จะทำงานที่บ้าน โดยบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างApple ก็เป็นบริษัทที่ให้พนักงานทำงานที่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด บริษัทยักษ์ใหญ่จาก Apple ไม่สามารถเปิดตัวในรูปแบบออฟไลน์ได้ แม้ทาง Appleก็มีกำหนดการที่จะให้พนักงานกลับมาทำงาน ข่าวไอที ในบริษัทในช่วงปลายปีนี้ในช่วงเดือนกันยายน แต่ดูจากการแพร่ระบาดในประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ทำให้ทางบริษัท Apple จำเป็นต้องเลื่อนพนักงานนั้นกลับมาทำงานในบริษัทในช่วงเดือนตุลาคมแทน ซึ่งก็ส่งผลถึงผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้ด้วย ด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิดทำให้ iPhone 13 ที่เป็น iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท Apple ที่จะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้ไม่สามารถเปิดตัวในรูปแบบออฟไลน์ได้ ทำให้การเปิดตัว iPhone 13 ต้องจัดขึ้นเป็นรูปแบบ Virtual อีกครั้งเหมือนกับการเปิดตัว iPhone 12 และคาดว่าจะเปิดตัวในเวลาที่กำหนดไว้แม่อาจจะไม่มีการเลื่อนการเปิดตัวเหมือนกับ iPhone 12…

Read More
Instagram ตั้ง Private กำหนดอายุผู้สมัครให้กับผู้ใช้งานอายุต่ำกว่า 16 ปี

Instagram ตั้ง Private กำหนดอายุผู้สมัครให้กับผู้ใช้งานอายุต่ำกว่า 16 ปี

Instagram ทุกวันนี้ในโลกที่โทรศัพท์สมาร์ทโฟนเป็นเหมือนปัจจัยที่ 6 ของการดำรงชีวิตทำให้สื่อสังคมออนไลน์นั้นถูกใช้งานกันง่ายมากขึ้นในทุกเพศและทุกวัย และยิ่งมีการใช้เพิ่มขึ้นการควบคุมก็จะยากขึ้นโดยเฉพาะเนื้อหาภายในสื่อสังคมออนไลน์ประเภทต่าง ๆ ซึ่งบางเนื้อหาก็ไม่เหมาะกับบางวัย ทำให้ทุกครั้งที่มีการสมัครสื่อสังคมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Tiktok, Twitter หรือแม้กระทั่ง Instagram จำเป็นที่จะต้องกำหนดอายุผู้สมัคร และสื่อสังคมออนไลน์บางประเภทก็มีการจำกัดการมองเห็นเนื้อหาอีกด้วย เพื่อให้สื่อสังคมออนไลน์เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรต่อทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น แอป Instagram มีความกังวลสื่อสังคมออนไลน์ ในเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี ทุกวันนี้วัยรุ่นจำนวนมากนะใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการติดตามเนื้อหาข่าวสารต่างๆ ข่าวไอที ซึ่งบางเนื้อหาก็มีความรุนแรงและไม่เหมาะกับวัยรุ่น บางครั้งการได้เห็นเนื้อหาที่ไม่สมควรก็อาจจะทำให้วัยรุ่นนั้นนำไปทำตามและเกิดผลกระทบตามมาก็เป็นได้ ทำให้ต้องมีการกำหนดอายุในการเข้าใช้งานและ Instagram ก็กำลังดำเนินการนั้นอยู่ ใน เว็บไซต์ Instagram จะมีการตั้งค่าให้เป็น Private สำหรับบัญชีผู้ใช้งานที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี เนื่องจากมีความกังวลจากนักการเมืองสหรัฐว่าสื่อสังคมออนไลน์เป็นภัยต่อเด็กวัยรุ่น ซึ่งในบางประเทศบัญชีผู้ใช้งานที่อายุต่ำกว่า…

Read More
อีลอน มัสก์ เจ้าพ่อแห่งเทคโนโลยี คิดแล้วทำ นำสู่ความสำเร็จบุคคลอัจฉริยะ

อีลอน มัสก์ เจ้าพ่อแห่งเทคโนโลยี คิดแล้วทำ นำสู่ความสำเร็จบุคคลอัจฉริยะ

สำหรับ อีลอน มัสก์ นั้น ปัจจุบันเป็นเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลกไปแล้วชายผู้นี้เรียกได้เต็มปากว่าเป็นผู้เปลี่ยนโลกของเทคโนโลยีอย่างแท้จริง เขาเป็นคนที่คิดแล้วทำไม่มีอะไรที่เขานั้นพูดแล้วไม่ทำ มีความบ้างาน ขยันมุ่งมั่น มีความรู้ความสามารถหลายแขนงมาก ทั้งวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ดาราศาสตร์ ธุรกิจ สังคมเรียกได้ว่าเป็นบุคคลอัจฉริยะของโลกคนหนึ่งที่สามารถนำความรู้ความสามารถที่มีในตัวสรรสร้างผลงานเปลี่ยนโลกได้ ผลงานของอีลอน มัสก์นั้นสั่นสะเทือนและมีผลกระทบกับวงการต่าง ๆ มากมายของ ข่าวเทคโนโลยี ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเลยนั่นก็คือ เขาได้เปิดบริษัท สร้างรถยนต์ Tesla รถยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตคันแรกของโลกที่ไร้คนขับ ไม่ใช้น้ำมัน อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพสูงอย่างมากอีกด้วย สร้างความสะเทือนกับวงการยานยนต์ทั่วโลกไม่น้อยเลยทีเดียวไม่เพียงเท่านั้นอีลอน มัสก์ยังมีโครงการต่าง ๆ ในหลากหลายแบบ หลายแจนง ทั้งเรื่องของวงการสัญญาณอินเตอร์เน็ตดาวเทียว โครงการส่งจรวดพาคนออกไปทัวร์นอกโลกและล่าสุดคือโครงการที่ได้รับเสียงวิภาควิจารย์ทั้งแง่บวกและแง่ลบมากมายของโครงการฝั่งชิพในสมองของมนุษย์ ส่องธุรกิจบริษัท SpaceX ธุรกิจส่งสินค้า และพาคนไปอวกาศของ อีลอน มัสก์ ด้วยความเชื่ออันแรงกล้าของอีลออน…

Read More
เทคโนโลยีทำสื่อออนไลน์ สร้างรายได้มหาศาล หลายคนอาจไม่เคยรู้

เทคโนโลยีทำสื่อออนไลน์ สร้างรายได้มหาศาล หลายคนอาจไม่เคยรู้

เทคโนโลยีทำสื่อออนไลน์ ในปัจจุบันยุค 2021 เป็นยุคของคนรุ่นใหม่ ยุคที่เทคโนโลยีมีบทบาทในชีวิตของเรามากขึ้นเรื่อย ๆ จะเห็นได้ว่ามีอาชีพใหม่ ๆ น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย และมีคนอายุน้อย คนรุ่นใหม่สามารถร่ำรวยได้จากการใช้เทคโนโลยีทำสื่อออนไลน์สร้างรายได้ เพราะในปัจจุบันธุรกิจในโลกออฟไลน์ย้ายตัวเองเข้ามาในโลกออนไลน์กันเป็นส่วนใหญ่ สื่อที่น่าสนใจ ดึงดูดกลุ่มลุกค้าได้ หรือเรียกกันสั้น ๆ ว่าการตลาดออนไลน์นั้นจึงมีความสำคัญมาก การทำสื่อออนไลน์จึ่งเป็นอาชีพที่มีความต้องการของตลาดสูง มีรายได้มหาศาล และมีงานให้ทำอย่างต่อเนื่องหากมีฝีมือ เทคโนโลยีทำสื่อออนไลน์ ทำเงินประเภทต่าง ๆ ยิ่งรู้เร็ว ยิ่งรวยเร็ว การมีทักษะการใช้เทคโนโลยีทำสื่อออนไลน์ทุกแขนงที่เก่ง ข่าวไอที มีความมืออาชีพ เรียกได้เลยว่าในยุคนี้เงินล่องลอยอยู่ในอากาศ หากมีความรู้ ทักษะทางด้านเทคโนโลยีออนไลน์ที่ยอดเยี่ยม มีความตั้งใจมองเห็นโอกาสต่าง ๆ ที่คนอื่นมองไม่เห็น ก็สามารถมีรายได้ และร่ำรวยได้ไม่ยาก ทำสื่อประชาสัมพันธ์ แบรน์เนอร์ กราฟิก สื่อการตลาดออนไลน์เหล่านี้ปัจจุบันมีความต้องการมาก…

Read More
Appication ออกกำลังกาย ยอดฮิตบอกลาหุ่นพังย้วย ไปได้เลย

Appication ออกกำลังกาย ยอดฮิตบอกลาหุ่นพังย้วย ไปได้เลย

Appication ออกกำลังกาย สำหรับคนยุคใหม่ ความฝันเล็ก ๆ ที่อยากมีสุขภาพที่ดี หุ่นดีไม่ย้วย ไม่อ้วน ไม่พังนั้น ดูแล้วเหมือนเป็นเรื่องที่ทำไม่ยาก แท้ที่จริงแล้วไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน สภาพสไตล์ เศรษฐกิจ สังคม วิถีชีวิตความเป็นอยู่ อาหารการกินที่มีเอื้อต่อการอยากมีสุขภาพดี ทำให้หลายคนประสบกับปัญหาน้ำหนักเกิน ยิ่งนานวันก็ยิ่งอ้วน สุขภาพก็แย่ ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี อย่าลืมว่าในปัจจุบันนี้แอพพลิเคชั่นนั้นสามารถช่วยเราได้ทุกอย่าง รวมถึงเรื่องของการออกกำลังกาย หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง แต่เหลือเชื่อว่าปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นสำหรับการออกกำลังกายมากมายเหลือเกิน สามารถโหลดแอพออกกำลังกายที่เราชอบ เหมาะกับเรา อย่างน้อยเป็นตัวช่วยที่ดีอย่างมากสำหรับการเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อหุ่นที่สวยงาม และสุขภาพดี ตัวช่วยหุ่นสวยสุขภาพดีที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด Appication ออกกำลังกาย Nike Run Club สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้เป็นแอพที่ติดตามการวิ่งออกกำลังกายด้วยระบบ GPS ตัวแอพจะทำการบันทึกข้อมูลการวิ่งทุกอย่างทั้งหมดที่เกี่ยวข้อกับการวิ่งสามามารถติดตาม…

Read More