เทคโนโลยีและธุรกิจ ทำงานร่วมกันอย่างไรบ้าง บอกเลยว่าควรร็มาก ๆ สำหรับนักธุรกิจมือใหม่

เทคโนโลยีและธุรกิจ ทำงานร่วมกันอย่างไรบ้าง บอกเลยว่าควรร็มาก ๆ สำหรับนักธุรกิจมือใหม่

                ขอแนะนำ เทคโนโลยีและธุรกิจ ทุกวันนี้เทคโนโลยีนั้นอยู่ในทุกด้านของการใช้ชีวิตของเรา รวมถึงการทำธุรกิจ การทำธุรกิจหากเราอยากทำธุรกิจให้มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ หลายคนก็หยิบเอาเทคโนโลยีต่างๆมาช่วยเสริมให้ธุรกิจนั้นมีความน่าเชื่อถือและมีความมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะมา แนะนำเทคโนโลยีและธุรกิจททำงานร่วมกันอย่างไรบ้าง บอกเลยว่าควรร็มาก ๆ สำหรับนักธุรกิจมือใหม่ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเทคโนโลยีกับ การทำธุรกิจนั้น ทำงานร่วมกันอย่างไรได้บ้าง ลุย 3 เทคโนโลยีและธุรกิจ สามารถช่วยส่งเสริมการได้ในหลายรูปแบบมากๆ เรามาเริ่มกันที่เทคโนโลยีกับธุรกิจข้อใดที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆนั่นก็คือ บล็อกเชน สามารถช่วยในเรื่องของการป้องกันข้อมูลแปลกปลอม หรือว่าการปลอมข้อมูลได้ เป็นระบบที่สามารถช่วยกระจายฐานข้อมูล JAVASCRIPT SEO WordPress ขั้นเทพ จะช่วยทำให้การสร้างความเชื่อถือเกี่ยวกับเรื่องของการป้องกันข้อมูล แถมไม่สามารถทำการตรวจสอบได้อีกด้วย แปลว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าสนใจและเอามาใช้งานประกอบกัน กับธุรกิจได้ด้วย เทคโนโลยีกับธุรกิจในข้อต่อมานั่นก็คือ cloud มาช่วยในเรื่องของการเก็บข้อมูล เพื่อการบริการในเรื่องของธุรกิจต่างๆของเรานั้นสามารถที่จะเก็บข้อมูลเอาไว้ได้ ก็เป็นอีกอย่างเทคโนโลยี ที่มาเสริมให้เรานั้นสามารถที่จะจัดสรรในส่วนของข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเราสามารถทำงานได้ผ่านอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด 5G…

Read More
แนะนำ เทคโนโลยีกับชีวิตประจำวัน มีผลต่อชีวิตของเราอย่างไรบ้าง ในยุคปัจจุบัน

แนะนำ เทคโนโลยีกับชีวิตประจำวัน มีผลต่อชีวิตของเราอย่างไรบ้าง ในยุคปัจจุบัน

                ต้องบอกเลยว่าเรื่องของ เทคโนโลยีกับชีวิตประจำวัน ไปแล้วเรื่องที่มีความใกล้ตัวเรามากๆ หาว่าใครที่มีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยี ก็บอกไว้ก่อนเลยว่าเทคโนโลยีนั้นมีหลายด้านหลายส่วนที่มาช่วยในเรื่องของชีวิตประจำวันของเราให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประหยัดเวลาในบางส่วน วันนี้เราจะมา แนะนำเทคโนโลยีมีผลกับการใช้ชีวิตของเราอย่างไรบ้าง ไม่เพียงแค่มาเพิ่มความสะดวกสบายเท่านั้น ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเทคโนโลยีกับชีวิตประจำวันของเรานั้นมีการส่งเสริมในด้านไหนต่อกันบ้าง เทคโนโลยีกับชีวิตประจำวัน ไม่เพียงแค่มาเพิ่มความสะดวกสบายเท่านั้น จะมาเริ่มกันที่ เทคโนโลยีกับชีวิตประจำวันในด้านแรกที่เราจะมาแนะนำก็คือ เทคโนโลยีกับธุรกิจ มันมีส่วนเกี่ยวข้องกัน พระสามารถช่วยในเรื่องของการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ ก้าวทันโลกเทคโนโลยี พญาสามารถช่วยลดต้นทุนให้เรานั้นสามารถมี สินค้าที่มีคุณภาพ นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในเรื่องของการประหยัดคนในการทำงาน เทคโนโลยีกับชีวิตประจำวันในด้านต่อมาซื้อ เทคโนโลยีการสื่อสาร เมื่อมีแค่นี้แล้วเรื่องของการสื่อสารก็สามารถทำได้อย่างง่ายและรวดเร็ว อยู่ที่ไหนทำอะไรหากว่าเรานั้นต้องการที่จะติดต่อสื่อสาร แค่เพียงมีอินเทอร์เน็ตและสมาร์ทโฟน การส่งข้อมูลให้ถึงกันเพียงเวลาไม่กี่วินาทีก็สามารถทำได้ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำไมเทคโนโลยีถึงมีผลกับชีวิตประจำวันเรามากขนาดนี้ อยากได้ตัวไหนก็จะเป็น Application Line                 เทคโนโลยีกับชีวิตประจำวันในด้านสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้นั่นก็คือ ด้านของการศึกษา ตัวนี้เท่านั้นใช้เทคโนโลยีในการศึกษานั้นมากยิ่งขึ้น หลายคนนั้นได้รับการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ซึ่งมันก็ต้องมี เทคโนโลยีที่มารองรับความต้องการในส่วนนี้ แล้วมันทำให้เรานั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น…

Read More
Apple เปิดตัวโปรแกรมใหม่ iPhone เสียซ่อมเองได้ ปัญหานี้จะหมดไป

Apple เปิดตัวโปรแกรมใหม่ iPhone เสียซ่อมเองได้ ปัญหานี้จะหมดไป

          Apple สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์ iPhone คงมีบ้างที่ทำโทรศัพท์มือถือตกลงพื้นจนหน้าจอแตก หรือทำตกน้ำจนอุปกรณ์บางส่วนเสียหาย หรือไม่ก็อาจจะใช้ iPhone มาเป็นระยะเวลานานจนอุปกรณ์ภายในมีความเสื่อมและเสียหาย และเมื่อโทรศัพท์ iPhone เราเสียสิ่งแรกที่เราต้องทำเลยก็คือการเดินทางไปที่ร้านโทรศัพท์มือถือใกล้บ้านเพื่อนำ iPhone ไปซ่อมแต่ก็ต้องเสี่ยงกับอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือจะเดินทางไปยังศูนย์ Appleบางครั้งก็อยู่ไกลจากที่พักอาศัยมากไปทำให้เสียเวลา ปัญหานี้จะหมดไป ในปีหน้านี้ทาง Apple จะเปิดบริการโปรแกรมใหม่ที่มีชื่อว่า Self Service Repair            Self Service Repair จะทำให้ผู้ที่ถือครอง iPhone สามารถซ่อม iPhone ได้ด้วยตัวเอง โดยโปรแกรมดังกล่าวจะอนุญาตให้ลูกค้าซื้ออุปกรณ์ของทางบริษัทและนำไปซ่อมเองที่บ้าน โดยทาง ข่าวเทคโนโลยี Appleจะมีการส่งข้อมูลออนไลน์พร้อมกับอุปกรณ์ให้ซึ่งจะมีราคาเดียวกับที่จ่ายให้กับช่างซ่อมเลย ถึงแม้ว่าการซ่อมโทรศัพท์ iPhone ของAppleจะเป็นเรื่องยากแต่สำหรับคนที่มีความรู้ในการซ่อมโทรศัพท์อยู่บ้างก็สามารถทำได้โดยทาง Appleจะมีอุปกรณ์พร้อมกับคู่มือที่เพียบพร้อมให้โดยมีชิ้นส่วนจำนวนมากกว่า 200…

Read More
ข้อดีของเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ที่ทุกวันนี้เป็นที่นิยมมาก ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

ข้อดีของเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ที่ทุกวันนี้เป็นที่นิยมมาก ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

                ข้อดีของเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ต้องบอกเลยว่าเรื่องของเทคโนโลยีเป็นเรื่องที่ทุกวันนี้ค่อนข้างที่จะมีความใกล้ตัวเรามาก ๆ ในการที่เราเข้าถึง มันช่วยให้เรานั้นสะดวกสบายและจัดสรรตัวเองรวดเร็วมากขึ้นนั้นเอง วันนี้เราจะมา แนะนำข้อดีของเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ที่ทุกวันนี้เป็นที่นิยมมาก ๆ สายเทคห้ามพลาด ดูพร้อมกันนเพื่อน ๆ ว่าเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมมีข้อดีอย่างไรได้บ้าง บอกเลยว่าแต่ละคนมีความชอบต่างกัน เรื่องบ้านหากว่าเราจะเพิ่มลูกเล่นให้มีความทันสมัยก็ไม่ควรพลาดข้อดีของสมาร์ทโฮม 3 ข้อดีของเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม มาช่วยให้มนุษย์มีความสะดวกต่อการใช้งานอย่างไรบ้าง เรามาเริ่มกันที่ข้อดีของสมาร์ทโฮมข้อแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ มีความสะดวกสบายและช่วยเราในเรื่องของการประหยัดเวลาในการใช้งานได้ดีมาก ๆ ก้าวทันโลกเทคโนโลยี เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลาทำให้ส่วนที่มีเทคโนโลยีมาค่อยช่วยเรา แค่เพียงสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ไม่มีอะไรที่ยุ่งยากเลยนะเพื่อน ๆ เป็นเทคโนโลยีที่น่าจับตามองมาก ๆ ข้อดีเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมในข้อที่สองที่เราจะมาแนะนำ คือ สามารถเพิ่มความปลอดภัยในการดูและบ้านของเราได้ดี หากว่าเกิดเหตุการณ์ที่มีความฉุกเฉินเราก็สามารถที่จะแก้ปัญหาในส่วนนี้ได้ทันนะเพื่อน สมาร์ทโฮม บ้านอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ ต้องบอกเลยว่าบ้านไหนที่มีผู้สูงอายุ การนำเทคโนโลยีนี้มาช่วยคิอใช้ได้จริง ๆ ข้อดีเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมในข้อสุดท้ายก่อนที่จะจากกันในวันนี้…

Read More
แนะนำ ประโยชน์ของเทคโนโลยี IoT ที่ทำให้เรานั้นสะดวกมากขึ้นในโลกอนาคต

แนะนำ ประโยชน์ของเทคโนโลยี IoT ที่ทำให้เรานั้นสะดวกมากขึ้นในโลกอนาคต

                ประโยชน์ของเทคโนโลยี IoT หากว่าเรานั้นจะพูดเกี่ยวกับเทคโนโลยี เทคโนโลยี IoT คงเป็นเทคโนโลยีที่มาตอบสนองความต้องการของเราให้สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือว่าการติดต่อสื่อสารกันนะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมา แนะนำประโยชน์ของ IoT เทคโนโลยีดี ๆ ที่ทำให้เรานั้นสะดวกมากขึ้น หากว่าพร้อมที่จะทำความรู้จักกับเทคโนโลยี IoT แล้วก็ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่านะเพื่อน ๆ ว่าเทคโนโลยีดี ๆ แบบนี้มีความน่าสนใจแบบไหนบ้าง ทำให้เรานั้นสะดวกได้แบบไหนบ้างนั้นเอง 3 ประโยชน์ของเทคโนโลยี IoT ที่นักลงทุนมือใหม่ต้องรู้ 1.ประโยชน์ของเทคโนโลยี IoT ข้อแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานของเราให้งานของเรามีความรวดเร็วและไม่คุณภาพนั้นเอง ข่าวเทคโนโลยี ข้อมูลสามารถส่งผลถึงกันด้วยเทคโนโลยี IoT ทำให้ได้ความแม่นยำและประหยัดจำนวนคนในการทำงานได้ดีมาก ๆ อีกด้วย แสดงผลที่เรานั้นต้องการได้แบบรวดเร็วสุด ๆ ไปเลย…

Read More
เทคโนโลยี Metaverse โลกเสมือนจริงที่จะทำให้คนเราสามารถไปอยู่ที่ไหนก็ได้

เทคโนโลยี Metaverse โลกเสมือนจริงที่จะทำให้คนเราสามารถไปอยู่ที่ไหนก็ได้

เทคโนโลยี Metaverse ตั้งแต่ในช่วงของการแพร่ระบาดเริ่มต้นเราได้รู้ว่าการติดต่อสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญมากเพียงไหนในการที่จะดำเนินธุรกิจหรือในด้านการเรียนการทำงาน ตลอด 12 ปีที่ผ่านมาเราเห็นได้ว่าเทคโนโลยีที่ใช้ในการสื่อสารเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างมากเลยทีเดียวและมันจะพัฒนาขึ้นไปอีกในอนาคตอย่างแน่นอนเพราะในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีMetaverse กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลายในทีเดียว มาทำความกับ เทคโนโลยี Metaverse ที่เข้ามามีส่วนสำคัญในอนาคตอย่างแน่นอน เทคโนโลยีMetaverseเป็นเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง ก้าวทันโลกเทคโนโลยี ที่จะทำให้คนเราสามารถไปอยู่ที่ไหนก็ได้ สามารถจัดประชุมออนไลน์โดยที่มีตัวเราอยู่ในโลกเสมือน สามารถเล่นเกมโดยที่ตัวเราเข้าไปอยู่ในเกม สามารถพบปะพูดคุยได้อย่างใกล้ชิดและเห็นเป็นตัวเป็นตนกันมากขึ้นมากกว่าจะพิมพ์แชทและ Video Call ซึ่งสิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะไม่เป็นจริงได้เลยในอดีตแต่กลับกำลังมีความชัดเจนมากขึ้นในอนาคต ซึ่งความสะดวกสบายของมันนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกันได้สะดวกมากขึ้นอย่างแน่นอนเลยทีเดียวและคงทำให้เกิดเทคโนโลยีใหม่ ๆ อาชีพใหม่ ๆ ระบบเศรษฐกิจใหม่และอะไรอีกมากมายที่เราไม่สามารถจินตนาการได้ ปัจจุบันนี้บริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านเทคโนโลยี อีลอน มัสก์ เจ้าพ่อแห่งเทคโนโลยี ก็เริ่มหันมาพัฒนาในส่วนนี้แล้วโดยเฉพาะบริษัทจาก Facebook ที่ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Meta เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีนี้โดยเฉพาะเลยทีเดียวและได้มีการพูดถึงเทคโนโลยีดังกล่าวไปแล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมามากเลยทีเดียวสำหรับการพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าว เฉกเช่นเดียวกันกับบริษัท Microsoft ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ทางด้านเทคโนโลยีเช่นเดียวกับทาง Meta ก็ได้มีการพูดถึงเทคโนโลยี…

Read More
อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน ที่ขาดไม่ได้ เพราะจะทำให้เราสะดวกสบายมากขึ้น

อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน ที่ขาดไม่ได้ เพราะจะทำให้เราสะดวกสบายมากขึ้น

อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน ในยุคนี้มีการเลือกใช้เทคโนโลยีมาดำรงชีวิตประจำวันแบบเป็นเรื่องปกติไปแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์ทำอาหารล้วนแต่เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านที่คนเลือกใช้มากที่สุดเพราะมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นยังช่วยประหยัดเวลาในชีวิตด้วยค่ะ บางคนเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานได้ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าพวกนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแรง และการประหยัดเวลาเอาเวลาที่เหลือได้อยู่กับครอบครัวก็ดีเหมือนกันนะค่ะ แต่อุปกรณ์ไฟฟ้าที่เป็นของติดบ้านที่คนนิยมเลือกใช้มีดังนี้ค่ะ ขอแนะนำ 3 อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน ที่คนคนนิยมเลือกใช้มากที่สุด พัดลม อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านที่เป็นของจำเป็นทุกบ้านต้องมีค่ะ และถ้าหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมขอแนะนำให้ติดตาม ข่าวไอที นอกจากช่วยเรื่องความร้อนยังช่วยไล่อากาศให้ถ่ายเทได้ด้วยค่ะ อุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดนี้เป็นของจำเป็นต่อทุกบ้านไปแล้วค่ะ ไม่มีบ้านไหนไม่ใช้แน่นอนค่ะมีความสะดวกสบายบ้านไหนติดแฮร์ก็จำเป็นต้องมีนะค่ะ ลดการทำงานของแฮร์และยังช่วยการประหยัดไฟได้ดีด้วยค่ะ เตารีด อุปกรณ์ฟ้าในบ้านที่เป็นอีกอย่างที่ต้องมี เพราะหากเราไม่รีดผ้าไม่ได้แล้วค่ะสังคมสมัยนี้บุคลิกการแต่งตัวเป็นเรื่องสำคัญมากเลยค่ะ หรือหากใครจ้างคนซักรีดก็แนะนำว่าต้องมีอยู่ดีค่ะ ยามคับขันเป็นตัวช่วยที่ดีมากเลยค่ะ บอกเลยว่าอุปกรณ์ชนิดนี้จำเป็นต้องมีค่ะ ทีวี อุปกรณ์ฟ้าในบ้าน ที่สำคัญต่อการใช้ชีวตไปแล้วค่ะเพราะต้องการรับข่าวสาร เทคโนโลยี Smart TV ราคาน่ารัก น่าใช้งานมาก ๆ สายเทคโนโลยีไม่ควรพลาด และการสร้างความบรรเทิงต่างๆ บอกเลยว่าเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่จำเป็นต้องมีไม่ใช่แค่ความสะดวกสบายแต่ยังเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่สำคัญที่ทุกบ้านต้องมีค่ะ มีความบรรเทิงทุกด้านไม่ว่าจะข่าวสาร สื่อการสอนต่างๆ…

Read More
เครื่องครัวไฟฟ้า ของใช้ในครัวทันสมัย ที่จะมาช่วยให้คุณแม่บ้านสะดวกสบายมากขึ้น

เครื่องครัวไฟฟ้า ของใช้ในครัวทันสมัย ที่จะมาช่วยให้คุณแม่บ้านสะดวกสบายมากขึ้น

 เครื่องครัวไฟฟ้า ยุคนี้เป็นยุคที่ไม่มีแม่ครัวแบบล้าหลังแล้วนะค่ะ เพราะเทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำครัวทำให้แม่ครัวยุคนี้มีแต่ความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเลือกใช้เครื่องครัวไฟฟ้าแบบไหน ก็ใช้ได้ตามสเปคที่คุณเลือกใช้งานเป็นตัวช่วยและไฮเทมการใช้งานที่มีแต่ความสะดวกสบายมากเลยค่ะ คุณเลือกใช้แบบไหนก็ได้ค่ะไม่ว่าจะเป็นการปรุงอาหาร การใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในครัวมีหลายอย่างที่แอดมาแนะนำว่าเป็นของที่ต้องมีเลยค่ะคนไหนไม่ชอบทำอาหารยังไงก็ต้องเลือกใช้แน่นอนค่ะ มีความสะดวกทุกอย่างค่ะ สำหรับการเข้าครัวเลยค่ะ เทคโนโลยี เครื่องครัวไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์แม่บ้านกับการใช้งาน ที่ปั่นผลไม้ เครื่องครัวไฟฟ้า เป็นที่นิยมติดบ้านทุกครัวเรือนไปแล้วค่ะ นอกจากจะได้เมนูปั่นน้ำผลไม้ยังทำการปั่นพริกปั่นกระเทียมได้อีกมีแต่ความสะดวกสบายแล้วค่ะ เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เล่งเห็นแล้วค่ะว่าต้องมีเพื่อความสะดวกสบายต่อการเข้าครัวด้วยค่ะ ที่ปิ้งขนมปัง เครื่องครัวไฟฟ้า ก้าวทันโลกเทคโนโลยี ที่เหมาะกับเมนูเร่งรีบเหมาะกับแม่บ้านที่คิดเมนูอะไรไม่ค่อยออก การปิ้งขนมปังเป็นอะไรอาหารที่เร็วเหมาะที่จะมีติดบ้านเสริฟ์เมนูเช้าให้คนทั้งบ้านด้วยเวลาที่รวดเร็วด้วยค่ะ เมนูนี้ทานได้ทั้งครอบครัวเป็นเมนูที่สะดวกสบายมากเลยค่ะ หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องครัวไฟฟ้าที่บอกเลยว่าตอบโจทย์แม่บ้านและคนรุ่นใหม่บ้านออกแบบออกมาแซงโค้งเลยค่ะ เพราะเป็นการทอดที่ไร้สำมันตอบโจทย์คนที่ลดน้ำหนักไปอีกไม่ว่าจะทอดอะไรบอกเลยว่าเมนูนั้นน่าทานและมีวิธีการทำง่ายมากค่ะ แนะนำ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น มีความสะดวกสบายยืนหนึ่งเลยค่ะ ดูรีวิวอุปกรณ์ครัวไฟฟ้ากันไปแล้วบ้านไหนยังไม่มีไฮเทมเด็ดๆ แนะนำว่าต้องหาซื้อกันเลยค่ะสมัยใหม่แล้วต้องตามให้ทันค่ะเพื่อการดำรงชีวิตที่ง่ายขึ้นไม่ยุ่งอยากแบบเมื่อก่อนรับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ ยังมีไฮเทมเด็ดๆ ที่ทำให้การเข้าครัวของคุณง่ายขึ้นแถมราคาก็ไม่แพงค่ะ หาซื้อก็ง่ายตามร้านค้าที่จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำใกล้บ้าน หรือทางออนไลน์ก็สะดวกสบายมากเลยค่ะ ไม่ต้องเหนื่อยไปช็อปเองด้วยค่ะ

Read More